Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh “chống chán” cho cộng đồng Hà Nội

Những cảnh khói bụi, ô nhiễm trong lòng thành phố “đất chật người đông” như Hà Nội đã chán cảnh sinh sống ở vùng nội đô nhưng chưa tìm được đâu mới là giải pháp hữu hiệu nhất. Trước thực trạng đó, Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh chính là chọn lựa lý tưởng nhất hiện thời. Cùng chuyên gia phân tích những ưu đãi khi đầu tư vào biệt thự vinhomes thăng long

Chán nội đô khó thở
Trong những năm vừa qua, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của quá trình đô thị hóa, công nghiệp hóa, mật độ phương tiện tham gia giao thông cũng như các công trình khởi công ở Thủ đô tăng lên đáng kể. Vào những khung giờ cao điểm, tại các ngã tư, mật độ người tham gia giao thông lớn không những gây ùn tắc kéo dài mà khí thải của các phương tiện phả ra khi dừng chờ đèn đỏ cũng gây ngột ngạt, khó chịu cho con người .Điều này đã làm cho mức độ ô nhiễm không khí tại Hà Nội ngày càng cao, sức khỏe con người cũng không được đảm bảo. Khám phá những điều độc đáo nhất của khu vui choi giai tri o biet thu vinhomes thang long


Có người đã từng nói rằng, Hà Nội như một công trường xây dựng khổng lồ quả không sai. Các dự án nhà ở, dự án công cộng đang mọc lên với mật độ dày đặc, kéo theo tình trạng thiếu những “khoảng thở”, cây xanh lại đang dần bị đốn hạ nên thiếu đi bầu không khí trong lành. Trong khi đó, con người vẫn phải đi làm mỗi ngày,chưa kể đến tính chất công việc bận rộn, cuộc sống bộn bề, dễ dẫn đến tình trạng stress căng thẳng.

Để thoát được những nỗi ám ảnh đó, hãy đến với Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh – nơi quý khách và những người thân yêu có thể tận hưởng một cuộc sống đáng mơ ước, hoàn toàn khác biệt với nội đô ồn ào tấp nập.

Dọn ra ở ngoại ô với Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh
Những căn liền kề Vinhomes Thăng Long sẽ là nơi an cư hoàn hảo cho những người yêu thích cuộc sống yên tĩnh và không gian yên bình. Quá quá nhiều lý do để không thể bỏ lỡ cơ hội lựa chọn đáng giá này.

Trên thực tại, đa số những người thu nhập thấp và trung bình thường tập hợp ở các quận vùng có giá trị bất động sản phù hợp với tài chính của họ. Những người sống ở khu vực trung tâm thường có tài chính khá giả, còn đối với những doanh nhân, những người giàu thì lại có xu hướng sống ở vùng ngoại ô. Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh được xây dựng ở mảnh đất rộng hàng ngàn m2 tại Hoài Đức, Hà Nội, cách trung tâm thành phố không xa.

Trên một góc nhìn khác, có thể thấy những người lắm tiền nhiều của thường đã trải qua thăng trầm trong cuộc sống, quá trình của người khá, và điều đọng lại trong họ là ở trung tâm quá ồn ào và xô bồ, quãng đường dịch chuyển từ nơi làm việc về nhà chật kín xe, ngập nước, khói bụi ô nhiễm và chỉ thích sống trong những khu vực êm ả, nhiều cây xanh và hồ rộng lớn như ở những căn biệt thự Vinhomes Thăng Long.

Với việc sống tại Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh, khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống vô cùng độc đáo mà không cần lo ngại bất cứ điều gì bởi nơi đây là khu đô thị sinh thái xây dựng theo mô hình khép kín, không phải nơi nào khác, ko phải đi đâu xa, cư dân có thể sống một cuộc sống đầy đủ, an lành.

Tới đây, chủ đầu tư sẽ chính thức ra mắt Vinhomes Thăng Long, cứng cáp sẽ gây được “tiếng nổ” lớn trên thị trường bất động sản, thu hút các chủ đầu tư cũng như quý khách hàng.

→ Những thông tin có thể bạn chưa biết về chủ đầu tư biệt thự vinhomes thăng long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét